Thứ Năm, 15 tháng 4, 2010

Hội Tem Việt Nam gửi thư chúc mừng Câu lạc bộ Viet Stamp nhân kỷ niệm 2 năm ngày thành lập Câu lạc bộ (20-11-2007 – 20-11-2009)

HỘI TEM VIỆT NAM CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Hà Nội, ngày 10 tháng 10 năm 2009

THƯ CHÚC MỪNG CỦA HỘI TEM VIỆT NAM

Kính gửi: Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Viet Stamp - Hội Tem TP. Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 2 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Viet Stamp (20-11-2007 – 20-11-2009), thay mặt Hội Tem Việt Nam, tôi gửi tới Ban Chủ nhiệm và toàn thể thành viên Câu lạc bộ lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Hai năm qua, dưới sự lãnh đạo của Hội tem Thành phố; sự quan tâm dẫn dắt của các vị lãnh đạo; sự ủng hộ, giúp đỡ của Cục Chính trị và Bảo tàng Quân khu 7 cùng với sự năng động của mình, Câu lạc bộ đã có tiến bộ vượt bậc cả về tổ chức lẫn phát triển phong trào, tập hợp được hơn 50 thành viên là những thanh niên yêu nghệ thuật, những nhà khoa học trẻ, những nhà sưu tập tem có trình độ cao ở Thành phố và nhiều địa phương tham gia, tạo nên một môi trường hoạt động vượt cả địa giới hành chính và tuổi tác.

Là một tổ chức xã hội tự nguyện nên khó khăn về cơ sở vật chất, Ban Chủ nhiệm đã vận dụng sáng tạo và có những phương thức huy động tiềm năng “nội tại”, duy trì sinh hoạt đều đặn. Ai cũng có cái tâm, cái trí và sáng tạo với Câu lạc bộ. Không chỉ là một Câu lạc bộ mạnh mà còn là một Câu lạc bộ đầu tiên xây dựng được trang thông tin điện tử www.vietstamp.net có hàm lượng thông tin về tem; kiến thức sưu tập tem phong phú, hấp dẫn và nhiều ấn phẩm tem bưu chính công phu hình thức đẹp, tạo nên một kênh tuyên truyền về văn hóa sưu tập tem hữu ích. Câu lạc bộ còn tổ chức triển lãm ở cấp câu lạc bộ và tham gia cấp Thành phố, góp phần tạo nên thành công những cuộc triển lãm Tem Bưu chính chào mừng những ngày lễ lớn và hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Với những kết quả Câu lạc bộ đã đạt được, Hội Tem Việt Nam ghi nhận là một Câu lạc bộ tiêu biểu, một điểm sáng trong cả nước có sức lan tỏa, góp phần vào sự phát triển phong trào chung.

Thắng lợi là bước đầu, môi trường văn hóa sưu tập tem là vô cùng phong phú và rất trí tuệ. Hội Tem Việt Nam mong rằng, Câu lạc bộ hãy phát huy những thành quả của hai năm qua, bằng năng lực vận động, phương thức tổ chức, có nhiều hình thức hoạt động mới, phát triển mới, lập thành tích chào mừng những ngày kỷ niệm trọng đại của dân tộc trong năm 2010: 80 năm ngày thành lập Đảng (03-02-1930), 120 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-05-1890), Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội (910) và 50 năm ngày thành lập Hội Tem Việt Nam (30-12-1960).

Chúc Câu lạc bộ ngày càng phát triển trên hành trình văn hóa sưu tập tem, góp phần tích cực vào các hoạt động phong trào Văn hóa của Hội Tem Thành phố và Hội Tem Việt Nam.

TM. BAN CHẤP HÀNH HỘI TEM VIỆT NAM
PHÓ CHỦ TỊCH THƯỜNG TRỰC KIÊM TỔNG THƯ KÝ

Vũ Văn Tỵ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét